I. THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH

  1. Hủy chính sách Welcome Zinnier đối với khách hàng được phát hành thẻ thành viên Zinnier. Các chính sách ưu đãi thẻ thành viên Zinnier, chính sách thẻ thành viên, chính sách tích lũy điểm vẫn giữ nguyên.
  2. Đối với  khách hàng được phát hành thẻ thành viên trước ngày 22.6.2018 sẽ được sử dụng chính sách Welcome Zinnier đến ngày 31.7.2018, những khách hàng được phát hành thẻ sau từ ngày 22.6.2018 sẽ không được áp dụng sử dụng chính sách Wellcome Zinnier.
  3. Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sẽ dừng việc phát hành thẻ thành viên Zinnier tới khách hàng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện kể từ ngày 18.6.2018.
    Những khách hàng đã được phát hành thẻ Zinnier tại bệnh viện trước đó vẫn được hưởng chính sách chiết khấu và tích lũy điểm theo chính sách cũ do Tập đoàn quy định.
  4. Khách hàng có thẻ thành viên Zinnier vẫn được hưởng chính sách ưu đãi sinh nhật nhưng không được áp dụng sử dụng ưu đãi sinh nhật tại Bệnh viên ĐKQT Thu Cúc chỉ được áp dụng tại các cơ sở Clinics trên toàn quốc.

II. QUY ĐỊNH

  1. Khách hàng được phát hành thẻ thành viên Zinnier đồng ý rằng: bằng việc nhận và sử dụng thẻ thành viên Zinnier, Quý khách xem như đã đọc và chấp nhận những Điều kiện và Quy định, cũng như Chính sách Zinnier đã được ban hành (Bao gồm: Chính sách thẻ, Chính sách ưu đãi và Chính sách quy đổi điểm).
  2. Số điểm trong tài khoản thẻ Zinnier được tích theo “Chính sách quy đổi điểm” của chương trình và không có giá trị quy đổi tiền mặt.
  3. Các chính sách ưu đãi của từng hạng thẻ Zinnier và hệ thống các cơ sở dịch vụ áp dụng ưu đãi sẽ được cập nhật thường xuyên trên website: http://member.zinnia.vn/.
  4. Trường hợp chủ thẻ Zinnier muốn thay đổi thông tin đăng ký ban đầu (Điện thoại/ Email/ Địa chỉ…), Quý khách vui lòng liên hệ qua Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 55 88 92 hoặc qua nơi được Phát hành thẻ để được cập nhật thông tin kịp thời và đồng bộ với hệ thống.
  5. Khách hàng đồng ý cho Zinnia Corp lưu trữ, duy trì và cập nhật các dữ liệu thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp và sử dụng các dữ liệu này để thực hiện các giao dịch và tích lũy/chi tiêu điểm tại các cơ sở thuộc hệ thống dịch vụ Zinnia Corp hoặc truyền thông ưu đãi hàng tháng tới khách hàng. Đồng thời, Zinnia Corp cũng cam kết bảo mật tất cả các dữ liệu liên quan đến khách hàng.
  6. Khách hàng được hưởng chính sách sinh nhật thành viên Zinnier là khách hàng có thẻ Zinnier còn thời hạn sử dụng, có phát sinh doanh thu tích lũy vào thẻ.
  7. Khách hàng được nhận Voucher quà tặng sinh nhật qua tin nhắn sẽ sử dụng Voucher quà tặng sinh nhật tại các cơ sở Clinics trên toàn quốc.

III. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Chính sách ưu đãi cho thành viên Zinnier không áp dụng trùng với các ưu đãi, khuyến mại đang diễn ra.
  2. Quý khách vui lòng xuất trình thẻ khi đến sử dụng dịch vụ để được hưởng ưu đãi theo đúng chính sách.
  3. Thực hiện khiếu nại trong thời gian sớm nhất có thể trong trường hợp không được áp dụng ưu đãi theo đúng chính sách thẻ hiện hành tại các cơ sở dịch vụ.
  4. Bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ cho bất kỳ ai các thông tin của thẻ.
  5. Thẻ có thời hạn sử dụng và tích lũy điểm trong 01 năm, kể từ ngày có giao dich cuối cùng.

IV. TIỀN THƯỞNG VÀ ĐIỂM QUY ĐỔI.

  1. Chính sách tiền thưởng và điểm quy đổi được quy định bởi Zinnia Corp. Giá trị tiền thưởng và điểm quy đổi được tính như sau: Cứ 1.000.000 VNĐ doanh thu, khách hàng được 10.000VNĐ tiền thưởng và 5 điểm tích lũy.
  2. Doanh thu quy đổi ra điểm cho khách hàng là doanh thu thực thu và chưa bao gồm 10% VAT.
  3. Không cộng tiền thưởng và điểm quy đổi khi khách hàng quên thẻ.
  4. Tiền thưởng sẽ được tích vào tài khoản thẻ Zinnier và khách hàng có thể sử dụng ngay ở lần giao dịch tiếp theo.
  5. Tiền thưởng và điểm quy đổi trong tài khoản thẻ Zinnier có giá trị trong vòng 01 năm kể từ ngày phát sinh giao dịch cuối cùng. Quá thời hạn trên, tiền thưởng và điểm quy đổi hiện có trong tài khoản thẻ Zinnier của khách hàng sẽ tự động bị xóa.

V. KHÓA THẺ

Thẻ bị khóa trong những trường hợp sau:

  1. Thẻ không phát sinh giao dịch trong vòng 01 năm, kể từ ngày thực hiện giao dịch cuối cùng.
  2. Khách hàng gửi yêu cầu khóa thẻ (tạm thời) hoặc khóa thẻ vĩnh viễn.

Left Menu Icon